วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

โปรโมชั่นพิเศษ...ผิวขาว ใส เนียนนุ่ม อ่อนกว่าวัยแถมลดน้ำหนัก หุ่นดีด้วยวิธีธรรมชาติทานได้ทั้งท่านหญิงและชาย


จากราคาเต็ม 5,100 บาท เราไม่ขาย

พิเศษเลยที่ราคา 3,800 บาท

และบริการส่งสินค้าให้ฟรีคะ 
..........................

3,800 บาท ประกอบด้วยอะไรบ้าง มาดูกันเลยคะ...
-น้ำตรีผลาตรามีคุน ขนาด250ml.  จำนวน 48 ขวด ทานได้ 48 วัน 
วิธีทาน ให้ดื่มวันละ 1 ขวดก่อนอาหารเช้า
-น้ำทับทิมผสมคอลลาเจน ตราเชฟ ซี ขนาด300ml.  จำนวน 6 ขวด ทานได้ 48 วัน
วิธีทาน ให้ดื่มวันละ 30-35ml.ต่อวันก่อนอาหารเช้า

ทางผู้ผลิตน้ำตรีผลาตรามีคุนและน้ำทับทิมผสมคอลลาเจนตราเชฟ ซี คือ บริษัท อินทัชธนกร จำกัด เป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาเป็นระยะเวลากว่า 16 ปี ได้พัฒนาและคิดค้นเครื่องดื่มแนวใหม่ซึ่งสินค้าบางตัวเป็นสูตรเฉพาะของบริษัทที่ได้รับการตกทอดจากบรรพบุรุษจากรุ่นสู่รุ่น โรงงานที่ผลิตก็ได้มาตรฐานGMP , HACCP เป็นการยืนยันได้ว่าเราผลิตสินค้าที่ดีและมีคุณภาพโดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

ถามว่าทานแล้วกี่วันถึงจะเห็นผล???อยากรู้ว่าดีจริงไหม???...คุณต้องลองคะ เราคงไม่ยืนยันผลการันตีว่ากินกี่วันๆถึงจะเห็นผลเพราะร่างกายของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป เช่น น้ำหนัก ส่วนสูง สภาพผิว หรือแม้กระทั่งสุขภาพ รวมถึงพฤติกรรมการกิน การใช้ชีวิต การออกกำลังกาย ซึ่งแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ต่อให้ทานสินค้าดีแค่ไหนถ้ายังปรับพฤติกรรมการกิน การออกกำลังกายไม่ได้ก็คงเหมือนเดิม หลายๆอย่างต้องเกิดจากใจของท่าน กำลังกาย กำลังใจและกำลังทรัพย์คะ  

อันดับแรกอยากแนะนำให้ทานน้ำผลไม้ของเราควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร กินของที่มีประโยชน์ทานผักผลไม้ให้เยอะขึ้น กินเนื้อสัตว์ให้น้อยลง กินให้ครบ 3 มื้ออย่าอดนะคะ เช่น เช้ากินแบบราชา กลางวันกินแบบธรรมดา เย็นให้กินแบบยาจก  งดของจุกจิก งดเครื่องดื่มน้ำอัดลม เหล้า เบียร์  ถ้าเราลดหรืองดการกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ลงไปได้ อาหารที่เรากินเข้าไปจะบำบัดและดูแลสุขภาพเราเองคะ  ถ้ากินของดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายเราก็จะสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ แต่ถ้าเรากินของไม่ดีก็จะเป็นการทำลายสุขภาพของตัวเอง เพราะฉะนั้นเรากินอย่างไร เราก็ได้สุขภาพอย่างนั้นนะคะ

อันดับที่สองควรออกกำลังกายควบคู่ด้วยคะ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน วันละครึ่งชั่วโมงหรือถ้าไม่มีเวลาจริงๆก็อาศัยเวลาที่เราทำความสะอาดบ้านก็ได้คะ ได้เหงื่อเหมือนกัน

สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ตามรายละเอียด ดังนี้คะ
โทร.091-0925986   E-mail : sureerat.nan@gmail.com

                           น้ำผลไม้ตราเชฟ ซี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น